Searching...
Chủ Nhật, 12 tháng 7, 2015

Công bố mỹ phẩm trong nước

07:57
Để có thể làm được công bố mỹ phẩm trong nước là rất phức tạp, không phải trường hợp nào cũng có thể hoàn thành các tốt nhất được, với Trọng Tín Law chuyên cung cấp dịch vụ công bố mỹ phẩm sản xuất trong nước cũng phải thừa nhận với quý khách là có nhiều trường hợp quý khách đưa ra chúng tôi cũng không thể tiếp nhận và làm công bố được, tuy nhiên đó chỉ là những trường hợp ít, và có độ phức tạp cao, nhất là các trường hợp đã làm việc với một số đơn vị khác nhưng không lấy được giấy phép và bị trả lại hồ sơ.

Tuy nhiên Trọng Tín Law cũng cam kết với quý khách, sau khi cung cấp tới chúng tôi các thông tin về sản phẩm mỹ phẩm mà quý khách cần làm công bố, sau khi xem xét đánh giá tình hình, nếu Trọng Tín Law cảm thấy có thể làm được chúng tôi sẽ tiếp nhận hồ sơ, nếu không chắc chắn chúng tôi sẽ không nhận.  Để làm công bố mỹ phẩm sản xuất trong nước, quý khách hãy tham khảo thông tin mà Trọng Tín Law cung cấp dưới đây.

Thủ tục công bố mỹ phẩm sản xuất trong nước:

+ Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh có ngành nghề sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm (01 bản sao )
+ Bản sao giấy chứng nhận kiểm nghiệm các thành phần của sản phẩm do trung tâm kiểm nghiệm có thẩm quyền.
+ Bản công thức và phân tích thành phần của mỹ phẩm (tên thành phần và hàm lượng %).
+ Mục đích sử dụng của từng sản phẩm mỹ phẩm (công dụng của sản phẩm).

Sau khi chuẩn bị xong xuôi các thủ tục làm công bố mỹ phẩm sản xuất trong nước ở trên, quý khách cần mang tới văn phòng của Trọng Tín Law hoặc chúng tôi sẽ tới trực tiếp văn phòng của bạn để lấy thủ tục đó.

Trong quá trình làm công bố, nếu quý khách chưa có kết quả kiểm nghiệm mỹ phẩm thì Trọng Tín Law sẽ hỗ trợ quý khách trong việc này, nghĩa là Trọng Tín Law sẽ triển khai làm kiểm nghiệm mỹ phẩm mà không thu phí, chi phí kiểm nghiệm quý khách sẽ thanh toán trực tiếp với đơn vị làm kiểm nghiệm.

Sau 30 ngày làm việc quý khách sẽ nhận được kết quả công bố mỹ phẩm từ Trọng Tín Law. Và chắc chắn khi Trọng Tín Law tiếp nhận hồ sơ có nghĩa là chúng tôi có khả năng, có thể hoàn thành công việc nhanh chóng nhất. Hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law để được tư vấn tốt nhất.