Searching...
Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Đặt mua ghế massage trên xe hơi

18:17
Do nhu cầu công việc, tôi thường xuyên phải đi công tác xa và nhiều khi cảm thấy rất mệt mỏi, chỉ muốn thư giãn nghỉ ngơi cho đỡ căng thẳng. Và rồi bạn đồng nghiệp của tôi có mách tôi thử mua chiếc ghe massage tren xe hoi để dùng xem thế nào.

Tôi đã lên mạng tìm hiểu, qua công cụ tìm kiếm Google tôi tìm được một vài địa chỉ đang bán chiếc ghế này, và đã gọi điện đến đó để tham khảo, được nhân viên tư vấn trả lời những thắc mắc của tôi về chiếc ghế này như nó dùng trên xe hơi như thế nào hay nó sử dụng điện như nào... và cuối cùng tôi cũng sắp xếp được ngày tới trực tiếp địa chỉ bán để xem chi tiết chiếc ghế này nó như thế nào.

Địa chỉ mà tôi tới để xem chiếc ghế này là Halo Shopping, nằm trên khu đô thị mễ trì rất dễ tìm, khi tới được nhân viên tiếp đón nhiệt tình làm tôi cũng thấy vui vui. Như hẹn trước, tôi có nói tên thì nhân viên có mang ra chiếc ghế massage trên xe hơi mà tôi gọi từ trước để tôi dùng thử, được biết từ trước là ngoài sử dụng được trên ô tô thì chiếc ghế này còn có thể sử dụng trên ghế ngồi bình thường, sử dụng nguồn điện lưới thông qua 1 adapter để đổi nguồn rất tiện lợi.

Tôi dùng thử ghế 10 phút và thấy rất thoải mái, rất thích thú, ghế thiết kế khá gọn nhẹ đặt lên ghế của ô tô thoải mái không vấn đề gì, cố định ghế bằng dây phía sau sẽ chắc chắn hơn rất nhiều. Khi biết hết về cách sử dụng, bảo quản... tôi đã đặt mua chiếc ghế này tại Halo Shopping. Sau này mỗi lần đi công tác xa tôi không phải bận tâm nhiều nữa, chắc chắn sẽ được chiếc ghế massage thoải mái nhất.

1 nhận xét: